ยันต์ห้าแถว
ยันต์ห้าแถว ของแต่ละอาจารย์ก็มีคาถาที่ไม่เหมือนกัน จะลงอกขระอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับแต่ละ
อาจารย์เวอร์ชั่นที่จะสักลงเป็นรอยบนผิวหนัง ก็จะตั้งข้าง (ตองหมุนภาพ90องษา) เพราะว่า จะดูสวยกว่า
สักตัวอกขระแล้วก็จะลงตัวอุนาโลมไห้ครบเสร็จ ตัวอุนาโลมก็หมายถึงกระหม่อมของพระอรหันต์ทั้ง
หลายแล้วก็ความสำเร็จอีกด้วย ฉะนั้น ยันต์สักก็ต้องลงตัวอุนาโลมท้ายสุดเมื่อสักได้สำเร็จ
ยันต์ ห้าแถว เวอร์ชั่น อ.ลาว
Ajarn Lao (Singapore-Thailand)
คาถา ยันต์ ห้าแถว เวอร์ชั่น อาจารย์ลาว
อิติปาระมิตะติงสา
อิติสุพัญญะมาคะโต
อิติโพธิมะนุปปะโต
อิติปิโสจะเตนะโม
ยะมิอิสะพุทโธยา
(ภาพข้างล่าง) ยันต์ ห้าแถว เวอร์ชั่นนี้ ก็มาจาก อาจารย์ลาว สักอยู่ที่เมืองสิงคโปร์ เป็นอาจารย์สักสัญชาติไทย แต่ล่าสุดก็ไม่ได้รับสักที่เมืองไทยแล้ว เจอได้ที่ Fo Guang hang centre ณ เมืองสิงคโปร์
ยันต์ 5 แถว อ.ต๋อย พ่อแก่ตาไฟ
เป็นแมตตา ใช่คาถาพระพุทธเจ้า5พระองค์ (นะโมพุทธายะ) บวก คาถา "นะเมติ" สลับ เช่น
นะโมพุทธายะนะเมติ
โมพุทธายะนะนะเมติ
พุทธายะนะโมนะเมติ
ธายะนะโมพุทนะเมติ
ยะนะโมพุทธานะเมติ
ผ้ายันต์ห้าแถว ข อาจารย์ต๋อย (พ่อแก่ฤาษีตาไฟ)
เป็นผ้ายันต์ของวันไหว้ครูพ่อแก่ 2552
ภาพล่าง - ยันต์ห้าแถว ของ อ.หนูกันภัย
ตัวอกขระในภาพนี้ก็ไม่สามารถรับรองได้ว่า ของแท้ ว่า ภาพ ที่มีเผยแพร่ของอาจารย์หนูส่วนใหญ่ก็ถูกดัดแปลง
ที่จะป้องกันการเลียนแบบ ใครๆที่อยากได้ของอาจารย์หนู
ก็จะต้องไปทีสำนักอ.หนู มิฉะนั้น อาจได้ภาพยันต์ที่มีตัวอกขระเขียนไม่ถูกต้อง
ภาพล่าง - ยันต์ห้าแถว ของ อ.หนูกันภัย
ตัวอกขระในภาพนี้ก็ไม่สามารถรับรองได้ว่า ของแท้ ว่า ภาพ ที่มีเผยแพร่ของอาจารย์หนูส่วนใหญ่ก็ถูกดัดแปลง 




ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น